largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-31 11:02:00

Phát hiện 3 F0 liên quan đến môi giới đất đai

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, thành phố Đồng Xoài có 3 trường hợp dương tính với Covid-19 trong cộng đồng. Các trường hợp F0 mới có liên đến giao dịch mua bán đất đai với 1 trường hợp nhiễm Covid-19 đến từ tỉnh Bình Dương.

Đó là trường hợp P.T.V, sinh năm 1992 nhiễm Covid-19 đang cách ly điều trị tại tỉnh Bình Dương. Trước đó ngày 27-10, trường hợp này có lên thành phố Đồng Xoài giao dịch đất đai.

Lực lượng phòng, chống dịch thành phố Đồng Xoài nhanh chóng điều tra dịch tễ các trường hợp có liên quan và lấy mẫu xét nghiệm PCR, kịp thời phát hiện 3 trường hợp tiếp xúc gần với P.T.V dương tính Covid-19.

Empty

Trong đó, 1 F0 là chủ văn phòng mua bán đất trên địa bàn xã Tiến Hưng đã cho P.T.V lưu trú tại nhà và giới thiệu tiếp xúc với nhiều người môi giới đất đai, chủ đất tại 2 xã Tiến Hưng, Tân Thành, phường Tiến Thành trong thời gian P.T.V lưu trú tại Đồng Xoài.

Empty

Trung tâm chỉ huy công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Đồng Xoài đã chỉ đạo lực lượng phòng chống dịch thành phố truy vết triệt để, không để sót các trường hợp F1 của P.T.V trong 3 ngày (27 đến 29-10) lưu lại thành phố Đồng Xoài để thực hiện giao dịch đất đai. Đồng thời điều tra dịch tễ các trường hợp F1 đã chuyển thành F0 để xác định F1, F2 và đưa đi cách ly theo quy định.