largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-27 14:55:00

Nhìn sao Hàn để tóc ngắn đẹp như tượng tạc, chị em nào cũng muốn cắt theo

Cùng học lỏm các sao Hàn để tóc ngắn giúp bạn thêm trẻ trung, xinh đẹp hơn!

IU

Trong sự nghiệp ca hát của mình, IU đã thử nhiều kiểu tóc và màu tóc khác nhau. Cho đến khi song ca cùng Park Myung-soo hát ca khúc "Leon", nữ ca sĩ đã cắt tóc ngắn và để lại cho người hâm mộ ấn tượng sâu sắc nhất. Nhờ sự lăng xê của IU, kiểu tóc này đã trở thành cơn sốt và được đông đảo phái đẹp yêu thích suốt thời gian sau đó.

Empty

Yoona

Vốn dĩ cô nàng rất trung thành với kiểu tóc dài nhẹ nhàng nhưng để khắc phục tình trạng tóc hư tổn, Yoona đã phải cắt tóc ngắn.

Empty

Tuy nhiên, kết quả ngoài sức tưởng tượng, bởi cô nàng siêu hợp với tóc ngắn, không hề dìm hàng chút nào. Với gương mặt thách thức mọi kiểu tóc, Yoona thu hút người hâm mộ bởi sự duyên dáng, trẻ trung và đầy sức sống.

Hyeri

Có thể nói, cắt tóc ngắn là bước đi đúng đắn nhất của Hyeri trong việc tìm ra phong cách của mình. Bởi kể từ sau khi cắt tóc, hình ảnh của em út Girl's Day được chú ý nhiều hơn.

Empty

Điều đáng nói, hình ảnh tóc ngắn "ngố tàu" của Hyeri đã ăn sâu vào lòng người hâm mộ sau vai diễn nữ chính thành công trong "Lời hồi đáp 1988". Ngay cả khi để tóc dài, "Tóc ngắn Huili" vẫn là một dấu ấn "huyền thoại" không thể phai mờ của cô nàng.

Wendy

Empty

Đây là kiểu tóc đã làm khuynh đảo làng nhạc Kpop! Có rất nhiều tin đồn về kiểu tóc của Wendy khi cô ấy ra mắt vào năm 2019, và các salon trên khắp Hàn Quốc đã nhận được yêu cầu kỷ lục cho kiểu tóc này.