largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-03 07:03:00

Nhận cuộc gọi cuối cùng từ ba, con trai chưa kịp nói lời nào đã nghe tin dữ: Chỉ còn tiếng máy tút tút và tiếng người ồn ào, gấp gáp...

Ở đầu dây bên kia, ba Vũ Anh đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, không ai trả lời. Chỉ còn tiếng máy tút tút liên tục và tiếng người ồn ào, gấp gáp...

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé lớp 6 khóc nghẹn đến gục ngã khi nghe cuộc điện thoại từ ba mình khiến nhiều người xem thương xót. Tìm hiểu thì được biết, cậu bé tên Vũ Anh, khi thấy điện thoại đến từ ba mình đã rất háo hức nhưng đầu dây bên kia đã thông báo những điều đau xót, ba của em đang hấp hối.

Nghe điện thoại cuối cùng từ ba, Vũ Anh cố lau đi những giọt nước mắt, nỗi đau đến quá bất ngờ khi cậu bé chưa kịp nói thêm lời nào với ba mình thì đầu dây bên kia đã chỉ còn lại tiếp người ồn ào.

Empty

Người xem càng thương xót khi biết được hoàn cảnh của cậu bé lớp 6 đã trở thành trẻ mồ côi sau cuộc điện thoại chẳng rõ đầu đuôi.

Một người anh họ của Vũ Anh tên Nguyễn Tính (SN 1998, ngụ tại Tân Biên, Tây Ninh) cho biết sau cuộc điện thoại, ba của Vũ Anh đã mãi mãi ra đi. Ba em trước đó bị tai nạn nên phải vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.Ba mẹ Vũ Anh ly dị đã lâu, 2 năm nay mẹ em bên Campuchia không thể về thăm em do dịch bệnh bùng phát.

Empty

‘Ba Vũ Anh đi coi vườn, coi rẫy thuê ở Bình Phước. Hôm trước chú bị té, ngã lâu chưa ai phát hiện nên không cấp cứu kịp thời. Lúc phát hiện thì đã bị liệt và xuất huyết não. Ba cũng hay gọi điện về lo cho bé.

Trước hôm bị liệt, người ở cùng chú ý bên kia cũng gọi điện về, nhưng lúc đó ba bé cũng không kịp nói lời nào với bé cả. Chú nằm co giật, hôn mê sâu. Ngày 29/9 mới đưa về mai táng ở Tây Ninh'- anh họ của cậu bé chia sẻ.

Empty

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã khiến không ít người rơi nước mắt, cầu chúc em mạnh mẽ để vượt qua.

"Vũ Anh vẫn còn đang khá sốc, tinh thần chưa ổn định vì chú ra đi đột ngột quá. Nhưng nó kìm nén, không thể hiện ra ngoài. Mình hỏi mà nó vẫn cười nhưng nước mắt cứ tuôn mãi. Nó không muốn người khác thấy nó buồn", anh Tính nói.

Do hai nhà ở sát nhau nên 2 anh em họ khá thân thiết. Thấy cậu bé nhanh nhẹn, ngoan và lễ phép, ba mẹ anh Tính cũng chăm lo cho em như con.