largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-18 08:38:00

Người dân xuyên đêm tìm kiếm bé trai mất tích bí ẩn ở Bình Dương

Trước đó nhiều người dân ở Bình Dương lên đường hỗ trợ tìm kiếm cháu L.G.H (2 tuổi) mất tích bí ẩn sáng 15/10. Khu vực như vườn tràm, nhà hoang quanh khu vực xảy ra sự việc được mọi người chia nhau tìm kiếm kỹ lưỡng trong đêm.

Hành trình tìm kiếm cháu bé kéo dài đến rạng sáng 18/10 tuy nhiên vẫn chưa có tung tích của nạn nhân. Theo tiết lộ từ nhóm của B - một người tham gia tìm kiếm cháu bé, trong đêm 17/10, nhóm này phát hiện 2 người nói tiếng Trung Quốc có hành tung khả nghi nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Empty

Sáng 18/10, trên trang cá nhân của chị H.T.A.N. - mẹ cháu bé mất tích, N cho biết vẫn chưa tìm thấy cháu, cả nhà rất sốt ruột và vẫn đang tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi khác.

Empty

'Ba ngày ba đêm rồi, con nhớ ba mẹ lắm rồi' - dòng trạng thái của chị N khiến nhiều người xót xa. Bên dưới bài đăng, bạn bè, người thân và cả những người xa lạ đều gửi lời động viên và mong sớm tìm thấy cháu L.G.H bình an vô sự.Rạng sáng 18/10, nhiều nhóm xuất phát lên đường tiếp tục tìm kiếm cháu bé.

Liên quan đến việc cháu L.G.H mất tích, Công an tỉnh Bình Dương mới đây cũng ra thông báo truy tìm người mất tích, đồng thời thông báo đặc điểm nhận dạng như sau: Trước khi mất tích, cháu L.G.H mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần sọt (Shot) màu xanh, đầu không đội nón, chân không mang dép.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng thông báo đến các đơn vị trên biết và đề nghị nếu phát hiện người có đặc điểm như trên thì giữ lại và thông báo ngay cho đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp đồng chí Hoàng Xuân Quân - Đội trưởng - Điều tra viên) để phối hợp giải quyết.