largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-09 08:24:00

Người đàn ông bị đánh trước trụ sở viện kiểm sát đã không qua khỏi

Theo người thân nạn nhân, do vết thương quá nặng, điều trị không có kết quả khả quan, ông Nguyễn Đỗ Tỵ (56 tuổi, trú xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ) đã tử vong vào tối ngày 7-10.

Trước đó, theo một số nhân chứng, chiều tối ngày 5-10, ông Tỵ tới ngồi ăn uống tại nhà ăn trong trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Phúc Thọ cùng một số người. Trong quá trình ăn uống ở đây đã xảy ra mâu thuẫn, một người đàn ông tên N. liên tục có lời qua tiếng lại, thách thức những người khác. Sau khi tàn cuộc nhậu, ông N. tiếp tục thách thức đe doạ ông Tỵ trước cổng VKSND huyện Phúc Thọ và gọi điện cho ai đó.

3

Ít phút sau, một nam thanh niên bước xuống từ 1 chiếc taxi đã dùng chân đá liên tiếp vào ông Tỵ khiến nạn nhân bị trọng thương. Sau đó, ông Tỵ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây (thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) trong trạng thái nguy kịch.

Nhận được tin báo án, ngay trong đêm 5-10, lực lượng Công an huyện Phúc Thọ đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm việc với các bên liên quan.

Ngày 8-10, chỉ huy một đội nghiệp vụ Công an huyện Phúc Thọ cho biết Cơ quan điều tra Công an huyện đã khởi tố vụ án, đồng thời tạm giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ hành hung khiếnTỵ bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu vào tối 5-10.