largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-26 12:33:00

Không chỉ là món khoái khẩu của cánh mày râu, bia còn giúp chị em làm đẹp 

Hàm lượng vitamin B có trong bia khá cao sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mượt, dưỡng trắng và nâng tone. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng bia làm mặt nạ, rửa mặt và làm nguyên liệu tắm trắng khá hiệu quả.

Bia là loại thức uống được lên men từ lúa mì, lúa mạch. Chúng không chỉ là thức uống khoái khẩu của cánh mày râu, bia còn được biết đến với công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Trị mụn

Bia có thành phần từ vitamin B và một số thành phần khác có đặc tính kháng viêm. Chúng giúp da đào thải các độc tố và chữa lành vết thương hiệu quả, nhờ đó chúng có thể đánh bay mụn của bạn.

89

Bên cạnh đó, trong quá trình lên men bia còn tạo ra axit lactic với nồng độ thấp có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch da khá tốt. Đồng thời ức chế sự hình thành và sản sinh các loại vi khuẩn gây mụn, giúp làn da bạn khỏe mạnh hơn.

 

Se khít lỗ chân lông

Ngoài tác dụng làm sạch da của bạn, bia còn có thể giúp làn da thông thoáng và thu hẹp lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ vào hàm lượng vitamin B, C, E và chất chống ôxy hóa được sản sinh trong quá trình lên men tự nhiên từ bia.

Empty

Cân bằng độ pH cho da

Khi độ pH của da bạn không được cân bằng, có thể gây nên tình trạng khô da, vết thâm, nám da, sưng đỏ, bia có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề trên bằng cách, cân bằng độ pH cho làn da.

Ngăn chặn quá trình lão hóa da

Bia chứa các chất chống ôxy hóa có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do gây hại cho làn da của bạn. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ các chất gây viêm da, làm chậm quá trình ôxy hóa tế bào, nhờ đó giúp duy trì làn da tươi trẻ, rạng ngời.

Thải độc da

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, se khít lỗ chân lông cho da của bạn, bia còn có thể giúp bạn thải độc tố ra khỏi cơ thể qua da. Khi độc tố đã được loại bỏ ra khỏi làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên.