largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-09-20 15:57:00

Điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247: Thơm ngon cay nhẹ, kích thích vị giác ăn hoài không ngán

Điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 là sự hòa nguyện giữa tỏi và ớt tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn. Mùi thơm đến nức mũi của tỏi phi kết hợp cùng vị cay của ớt làm cho hạt điều trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn. Điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 có giá trị dinh dưỡng cao, không sử dụng hóa chất, an toàn và tốt cho sức khỏe. Phù hợp cho nhiều lứa tuổi, đối tượng người tiêu dùng và mục đích sử dụng ăn mãi không chán.

Đặc điểm của hạt điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 

Những hạt điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 đều có nguồn gốc Bình Phước - nơi nổi tiếng với đặc sản hạt điều tươi rang củi dn247 thơm ngon béo ngậy, không nơi nào sánh bằng. Nhờ mẹ thiên nhiên ưu ái cho vùng đất đỏ bazan cùng khí hâu phù hợp, qua bàn tay chăm sóc cũng như chế biến cẩn thận tỉ mỉ của người nông dân đã cho ra những hạt điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247, điều tươi rang củi 247 thơm ngon nức tiếng gần xa.

Empty

Chợ Việt Online tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247, điều tươi rang củi 247 uy tín, chất lượng, nói không với độn, trộn hạt điều campuchia, châu Phi.

Empty

Điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 sử dụng hạt điều đều chắc mẩy, nhân vàng nhạt, thơm nức mũi do được rang củi 100%. Nếm thử hạt điều tươi rang củi bạn sẽ thấy vị thơm béo ngậy, ngọt tươi của hạt điều chất lượng chứ không bở bục, mùi hôi dầu như điều ngoại.

>> Gợi ý cách ăn hạt điều tươi rang củi để cơ thể không bị nóng trong

Hẳn nếu gắn bó nhiều năm với hạt điều tươi rang củi nhà bạn sẽ không lạ gì nguyên tắc chỉ bán đồ sạch, uy tín chất lượng luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu của nhà Chợ Việt Online. Đồ nhà Chovietonline.net bán đều phải chất lượng, đảm bảo sức khỏe.

Những hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online thì kiểm soát, chọn lọc từ trồng chăm sóc, thu hoạch, chế biến cho đến khi bày bán… tất cả đều phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nguyên độ tươi ngon vốn có, sức khỏe của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu. Tất cả các hũ hạt điều tươi rang củi đều được đóng hộp có cán màng nilon nên đảm bảo giữ được độ tươi ngon, giòn ngọt vốn có của hạt điều xứ Bình Phước.

Có nhiều khách hàng thường hỏi sao chỉ bán mỗi điều tươi rang củi dn247, không bán thêm hạt điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247... cho đa dạng khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Sau một thời gian ấp ủ, dài dày công nghiên cứu chọn lọc, nhà Chợ Việt Onlinesắp cho ra lò món điều tươi rang củi vị tỏi ớt, đảm bảo khách ăn chỉ có nghiền.

Empty

Đặc điểm điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 có màu vàng nâu bắt mắt, cắn vào giòn tan trong miệng, mùi thơm hấp dẫn, đặc trưng của hạt điều chín hòa quyện với mùi tỏi ớt thơm lừng. Sản phẩm có vị cay nhẹ của ớt kết hợp với vị ngọt bùi pha chút béo của hạt điều, kích thích vị giác.

Hạt điều rang củi vị tỏi ớt dn247 vẫn giữ nguyên độ ngậy, thơm, béo tự nhiên của hạt điều. Không quá mặn, ngọt hay quá cay, món ăn này phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi. Đây chắc chắn sẽ là món ngon không thể thiếu trong mỗi gia đình vừa thơm ngon lại tốt cho sức khỏe. 

Giá trị dinh dưỡng của hạt điều tươi rang củi

Hạt điều được biết đến là vua của các loạt hạt vì thành phần giàu dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Hạt điều tươi rang củi dn247 rất giàu khoáng chất, trong đó phải kể đến Kali, Magie, Canxi, Sắt. Bên cạnh chất béo trong hạt điều hầu hết là các acid béo không bão hòa như Omega 3, Omega 6 giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và điều hòa hệ thần kinh của cơ thể.

Empty

Hàm lượng Natri thấp và hàm lượng Kali cao nên rất có lợi trong phòng ngừa tăng huyết áp. Hạt điều tươi rang củi dn247 còn có hàm lượng sắt khá cao, giúp tạo máu, nâng sức đề kháng.

Ngoai ra nhờ hàm lượng chất xơ và protein có trong hạt điều cao giúp bạn đặc biệt những người ăn eatclean, detox có thể giúp giảm cơn đói và tăng cảm giác no.

Hạt điều có chứa lượng axit oleic là một chất béo không bão hòa đơn, có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và làm giảm nồng độ triglycerid. 

Bảng giá điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 chuẩn Bình Phước

Hiện nhà Chợ Việt Online luôn sẵn hạt điều tươi rang củi dn247, được rang thủ công 100% tại Bình Phước, giòn rụm thơm ngon nức nở, ai ăn một lần là mê như điếu đổ. Sản phẩm hạt điều rang muối còn vỏ lụa, nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo bị mặn.

Empty

Sắp tới đây nhà Chợ Việt có thêm món điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 hứa hẹn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt trong thời gian tới.

Nhà Chợ Việt Online luôn có chính sách về giá cũng như giao hàng nhanh, vì thế bạn càng mua số lượng lớn sẽ được hưởng ưu đãi hạt điều giá sỉ. Đặc biệt sẽ hỗ trợ ship cho khách hàng quanh khu vực TP.HCM, Biên Hòa Đồng Nai.

Liên hệ ngay 0987 99 4567 – 0908 99 4567 để được tư vấn đặt hàng!

Bảng giá điều tươi rang củi dn247, điều tươi rang củi vị tỏi ớt dn247 giá sỉ:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Website: chovietonline.net