largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-02 15:30:00

Đây là bí kíp giúp cằm hết ngấn mỡ nhanh chóng tại nhà

Cằm nọng và mặt to tròn đôi khi lại khiến gương mặt và nhan sắc nhìn già hơn hẳn so với tuổi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một số bí kíp giúp cằm hết ngấn mỡ.

Cho cơ mặt “tập thể dục”

Các bài tập cho cơ mặt có tác dụng làm các cơ ở vùng mặt săn chắc hơn. Cơ bắp săn chắc sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo. Tập cơ má bằng cách cười tươi nhất có thể nhưng phải ngậm miệng, đồng thời dùng ba ngón tay giữa giữ phần gò má nhô lên lại.

Tập cổ bằng cách nghiêng đầu ra sau để nhìn lên trần nhà, thả lỏng môi, sau đó bặm môi dưới lên môi trên xa nhất có thể, giữ trong 10 giây và lặp lại 10 lần mỗi ngày.

Empty

Để tập cằm, bạn cần nghiêng đầu ra sau nhìn lên trời, giữ miệng tròn và chu ra như khi nói chữ “ô” và giữ tư thế đó trong 20 giây, tập luyện hàng ngày sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Giảm muối khỏi chế độ ăn

Việc cắt giảm muối ra khỏi chế độ ăn uống không chỉ giúp bạn sống lâu hơn, mà còn giúp giảm đi đáng kể số cân nặng thừa, bao gồm cả chất béo trên khuôn mặt của bạn, đặc biệt mỡ phần cằm.

Muối giữ nước khiến bạn cảm thấy mặt mình phình ra, có nọng và mất thẩm mỹ. Không ăn những thức ăn quá mặn và tăng cường ăn đồ ăn lạt sẽ giúp bạn loại đi lượng nước bị giữ trong cơ thể và sở hữu khuôn mặt góc cạnh mơ ước.

Empty

Tập thể dục toàn thân

Điều bất ngờ là khi vận động toàn cơ thể cũng sẽ giúp bạn giảm cân cả khuôn mặt. Các bài tập cho tim mạch như chạy bộ, bơi lội và đạp xe đạp sẽ giúp đốt cháy calo, tập tạ giúp bạn phát triển cơ bắp.

Cơ bắp săn chắc sẽ góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn trong suốt cả ngày. Bạn nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi lần và ba lần mỗi tuần.

Đốt cháy calo thừa

Calo cung cấp nhiên liệu cơ thể cần để hoạt động, dù đó là từ protein, carbohydrate hoặc chất béo. Mỗi ngày bạn tiêu hao một lượng calo nhất định tùy vào tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và các hoạt động hàng ngày.

Năng lượng này có được từ lượng calo bạn tiêu thụ hoặc do cơ thể lấy từ các mô dự trữ năng lượng – chẳng hạn như mô mỡ. Do đó, bạn vận động càng nhiều thì lượng calo được đốt cháy càng lớn.