largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-17 10:57:00

Đang cách ly, nam thanh niên vẫn cố tình trèo tường rào dây thép để đi chơi với người yêu khiến cộng đồng mạng bức xúc

Đoạn clip trốn cách ly được quay tại trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trích xuất camera cho thấy, vào ngày 13/7, một nam thanh niên đang loay hoay tìm cách thoát khỏi tường rào dây thép. Ở bên ngoài là một cô gái bịt kín khẩu trang, đi xe máy đứng đợi sẵn ở đó. Sau một hồi tìm cách, nam thanh niên nhanh chóng bật rào thép, lên xe đi chở cô gái này đi mất.

1

Theo người chia sẻ clip thông tin, cặp đôi này sau đó đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc và cô gái đã được đưa đi cách ly cùng nam thanh niên.

Sau khi chia sẻ trên mang xã hội, nhiều cư dân mạng bức xúc trước ý thức của nhiều người khi đi cách ly không tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Nếu nhiều cá nhân mà không có ý thức như vậy thì không thể tưởng tượng việc bùng dịch sẽ còn tang lên đến mức nào nữa.

Hiện tại clip này vẫn đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng đa số lên án kịch liệt hành động vô ý thức của nam thanh niên này nhất là khi dịch bệnh đang phức tạp, lây lan nhanh.