largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-05 17:13:00

Chữa bá bệnh từ ung thư đến COVID-19 bằng cách lấy 'năng lượng ngoài không gian' thu hút hàng chục nghìn người trên Facebook, Youtube

Theo thông tin giới thiệu trên website và Fanpage NLG Việt Nam, năng lượng gốc (NLG) là môn học mới mẻ, hấp dẫn và hữu ích, được một Việt kiều Mỹ tên Lê Văn Phúc mang về Việt Nam. Thông qua phương pháp NLG, tế bào gốc được kích hoạt bằng nguồn năng lượng ngoài không gian với tần số kết hợp chính xác nhất. Từ đó, NLG có thể chuyển hoá, chữa lành nhiều loại bệnh.

VTC News đã có bài phản ảnh chi tiết:

14
15

“Các lớp 1 và 2 thường xuyên được mở ra trên livetream Youtube và Facebook. Sau khi học xong 2 lớp này, nếu muốn học lớp 3 thì học viên sẽ phải đăng ký, làm các bài đánh giá. Đáp ứng được yêu cầu sẽ được cho vào nhóm trên Zoom (phần mềm gọi video) để học.

Học viên chỉ có thể học lớp 3 khi đã hoàn thành lớp 1 và 2. Vì lớp 1 và 2 là tiền đề để kích hoạt tần số năng lượng, nếu không thực hiện sẽ bị tổn hại đến sức khoẻ.”, chị Q nói.

Theo lời chị Q, trong các buổi giảng, “chú Phúc” (ông Lê Văn Phúc) giải thích rằng muốn nhận NLG từ ngoài không gian thì não bộ phải được kích hoạt để tần số năng lượng của tế bào não cùng tần số NLG: “tần số +1-1” – khái niệm dùng trong NLG chỉ trạng thái êm dịu tốt nhất cho tế bào hoạt động, khi con người có cảm xúc cân bằng không quá vui, quá buồn, không nóng giận, xúc động, lo âu, mà ở trạng thái nhẹ nhàng, thân thiện.

Để có được điều này thì não bộ phải được “chú Phúc” kích hoạt hoặc giảng huấn viên (là những người được “chú Phúc” truyền dạy) thực hiện, tự học viên không kích hoạt được não bộ của mình.

“Trong các lớp học nhiều người có học thức, được giới thiệu là bác sĩ vào truyền năng lượng cho các bệnh nhân nên tôi rất tin tưởng. Học viên thì đều là người cao tuổi, cực kỳ ít người trẻ”, chị C.N.Q cho biết thêm.

Phóng viên liên hệ với Fanpage NLG VIỆT NAM hỏi về việc đăng ký thì được trả lời rằng hiện chưa có lịch lớp 1, gần đến ngày học ban tổ chức sẽ chủ động gửi link đăng ký. Trong thời gian chờ đợi, có thể theo dõi livetream "Hợp nhất tình thương - Kiến tạo hạnh phúc" vào 2 khung giờ 8h30 và 20h30 hàng ngày, cùng video về các buổi học đã được đăng tải trên kênh Youtube.

Chương trình "Hợp nhất tình thương - Kiến tạo hạnh phúc" chủ yếu giới thiệu nhân vật đã tiếp thu được năng lượng ngoài không gian, dùng năng lượng đó để chữa được bệnh cho mình và cho những người xung quanh. Cũng trong các buổi livetream này, ông Lê Văn Phúc (được học viên gọi là “chú Phúc”) sẽ truyền năng lượng bằng cách yêu cầu người xem nhìn vào trán của “chú”, hình dung đang nhận năng lượng từ trán “chú” đến trán của mình và để năng lượng tự lan toả trong khoảng 5 phút 30 giây. Theo như người đàn ông này giải thích thì năng lượng từ ngoài không gian sẽ truyền đến ông và ông ta sẽ là cột phát sóng để truyền lại cho mọi người.

17
19
20
21
22
23
67

Cũng như đa số học viên khác, sau khi thực hiện các công thức mà NLG đưa ra, bà N thấy chất lượng giấc ngủ được cải thiện, ngủ sâu hơn. Ban đầu một số biểu hiện bệnh trong cơ thể có chiều hướng thuyên giảm nhưng càng về sau khi học càng sâu, tham gia nhiều buổi nhận năng lượng thì sức khoẻ lại có dấu hiệu suy giảm, các biểu hiện chóng mặt, mất thăng bằng xuất hiện.

“Tối 9/9, một người bạn đang được tôi rủ vào học năng lượng gốc gửi đường link của nhóm bàn luận về vấn đề này trên Facebook. Có nhiều người kể gặp các vấn đề xấu về sức khoẻ sau khi học môn này. Xâu chuỗi lại toàn bộ quá trình của mình thì tôi mới giật mình nhận ra có khi mình đã bị lừa rồi. Ngay sau đó tôi đã quyết định dừng tập tất cả mọi thứ liên quan đến năng lượng gốc. Và từ đó đến nay cơ thể tôi đã trở lại bình thường, không còn tình trạng quay cuồng, chóng mặt nữa”, bà N kể.

Một trường hợp khác chứng kiến mẹ chồng bỏ qua lời can ngăn của gia đình, bác sĩ để theo học môn NLG. Chị P.L.A tỏ ra rất bức xúc khi chia sẻ với phóng viên về câu chuyện của gia đình mình.

“Mẹ chồng tôi bị ung thư cổ tử cung giai đoạn 2, được phẫu thuật tại Khoa Phụ ung thư - Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Được tái khám vào ngày 7/7, bác sĩ cho biết đã cắt bỏ gần hết khối u, tuy nhiên không thể cắt sát thêm được nên cần sang Bệnh viện K-Tân Triều để xạ trị nốt.

Nhà chồng neo người mà tôi thì sắp đến kỳ sinh nở nên có nhờ em gái ruột của mẹ chồng vào viện chăm sóc bà. Và mẹ tôi được dì ấy giới thiệu “chú Phúc” cùng môn năng lượng gốc, học xong có thể điều trị được bách bệnh. Mặc dù gia đình khuyên nhủ còn ít thì xạ trị để kéo dài thời gian ở với con cháu nhưng mẹ không nghe và bảo rằng sẽ về nhà uống nước lá kết hợp học năng lượng gốc cùng dì”, chị L.A kể.

Trong quá trình học, mẹ chồng chị L.A rất tin tưởng, còn gọi cho mọi người báo là sức khoẻ cải thiện, ngủ rất sâu. Tuy nhiên đến đêm 24/10, bà nôn ra máu, máu cũng ra ở phần âm hộ rất nhiều, bụng đau quặn thắt. Sau đó được đưa đến Bệnh viện Ung bướu Hà Nội cấp cứu và thăm khám thì cho kết quả đã di căn trực tràng, ruột. Kết quả xạ hình ngày 26/10 cho thấy bệnh đã di căn sang xương.

Sau gần 3 tháng mẹ chị L. A theo học NLG thay vì xạ trị theo khuyến cáo của bác sĩ, bệnh ung thư của bà đã chuyển sang giai đoạn cuối và di căn.

“Hiện tại, mẹ tôi phải chuyển sang hoá trị nhưng bản thân bà cũng mang nhiều bệnh nền, nặng nhất là tiểu đường nên không biết có đủ sức khoẻ để kéo dài thêm thời gian với con cháu hay không. Thử hỏi xem năng lượng gốc và người đàn ông được tôn sùng là “chú Phúc” kia có đang lừa gạt, lấy sức khoẻ của đồng bào ra làm trò đùa hay không?”, chị L.A nói.