largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-07-16 17:34:00

Bệnh viện tư thông báo tiêm vắc xin COVID giá 1,5 triệu đồng bị cơ quan chức năng "thổi còi"

Ông Trần Quang Hiền, Phó giám đốc Sở Y tế An Giang cho biết, sau khi đọc thông tin trên báo Tiền Phong sở đã yêu cầu Thanh tra đã làm việc với bệnh viện này và khẳng định đến nay, Bộ Y tế chưa có chủ trương tiêm ngừa dịch vụ vắc xin COVID-19 nên thông tin của bệnh viện đăng tải để dân đăng ký tiêm là không đúng.

1
2

Theo đó, trong chiều 14/7, lãnh đạo Sở Y tế An Giang đã làm việc với phía Bệnh viện Hạnh Phúc. Báo cáo từ phía bệnh viện này cho biết, ngày 10/7, họ đã làm việc với một công ty nhập vắc xin COVID-19 tại TPHCM về Việt Nam và được công ty trên hứa sẽ cung cứng khoảng 10 nghìn liều vắc xin AstraZeneca.

Từ đó, Bệnh viện Hạnh Phúc đã đăng thông báo để người dân lên web đăng ký. Theo giám đốc Bệnh viện Hạnh Phúc, sau khi đăng tin đến ngày 15/7 đã có khoảng 40 nghìn khách hàng đăng ký tiêm vắc xin.

3

Trước đó, trưa ngày 14/7, báo Tiền Phong có bài viết phản ánh Bệnh Viện Đa khoa Hạnh Phúc- An Giang nhận đăng ký tiêm vắc- xin dịch vụ. Theo đó, bệnh viện này cho biết, để nhanh chóng ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, bên cạnh các biện pháp 5K phòng ngừa tích cực thì việc sử dụng vắc- xin phòng ngừa chủ động càng ngày càng trở nên cấp bách và quan trọng.

“Thấu hiểu điều đó Bệnh Viện Đa khoa Hạnh Phúc - An Giang thông báo triển khai đặt trước tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19 của AstraZeneca dành cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên”- bệnh viện này thông báo.

6
7
8